Bật mí cách làm video giới thiệu công ty thu hút, chuyên nghiệp

làm video giới thiệu công ty

Bạn đang có nhu cầu làm video giới thiệu công ty và cần tìm hiểu cách thức thực hiện để có được video thu hút, chuyên nghiệp như mong đợi. Ngay dưới đây chúng tôi xin được phân tích một số thông tin quan trọng liên quan. Đảm bảo rằng việc làm video diễn ra một cách đơn giản, nhanh chóng đúng như những gì mà mình mong muốn.

Thế nào là video giới thiệu công ty?

Trước khi tìm hiểu xem làm video giới thiệu công ty thì chúng ta hãy xem thử video này là gì nhé. Nó chính là một video giới thiệu về công ty và vai trò tương tự như là hồ sơ năng lực. Và nó chứa đựng nội dung giới thiệu bao gồm các sản phẩm, dịch vụ, về quy trình sản xuất, nhà máy, quá trình hình thành phát triển, những đánh giá của khách hàng… Liên quan đến một công ty, một doanh nghiệp cụ thể.

Chính nhờ video giới thiệu công ty này giúp cho công ty trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều. Đồng thời nó còn là bí quyết giúp khẳng định uy tín trong mắt đối tác, khách hàng. Video này đóng vai trò quan trọng để tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và là yếu tố giúp níu giữ chân khách hàng.

làm video giới thiệu công ty

Nhu cầu làm các video giới thiệu công ty khá nhiều

Vậy cách làm video giới thiệu công ty như thế nào để thực sự thu hút?

Để làm được một video giới thiệu công ty thu hút thì bạn cần lưu ý đến một số những điều quan trọng như sau:

Có được sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng

Nghĩa là đầu tiên bạn nên có sự chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng toàn bộ nội dung, hình ảnh công ty muốn quảng bá đến đối tượng khách hàng hay nhân viên. Do vậy chúng ta cần phải giải đáp toàn bộ những câu hỏi bao gồm:

Khách hàng hướng đến mục tiêu như thế nào, có gì nổi bật ở thị trường, lợi ích công ty mang lại cho khách hàng. Đồng thời nói về những cam kết dành cho khách hàng ra sao…

Thương hiệu cũng cần khéo léo tạo logo, hình ảnh và đồng phục đặc trưng riêng cho công ty. Nên có sự lồng ghép đưa vào video này thật khéo léo nhằm thể hiện ấn tượng sâu sắc.

Cần đưa ra những thông điệp ngắn gọn và phải hướng đến mục đích của video. Không cần đưa ra quá nhiều vấn đề ý tưởng nhưng cần có được cách tạo dấu ấn bởi các câu slogan, câu chuyện dễ nhớ và ấn tượng…

Thường thì thời gian cho một video giới thiệu công ty khoảng từ 1 đến 15 phút. Trong đó phổ biến nhất là từ 2 đến 5 phút.

làm video giới thiệu công ty

Cần có ý tưởng làm video thật cuốn hút

Tham khảo thêm: Dịch vụ WEDDING CINEMATIC

Có những ý tưởng làm video giới thiệu công ty thật riêng

Vì mỗi một công ty đều có câu chuyện, phong cách riêng để tạo ý tưởng độc đáo, ấn tượng. Vậy nên nếu bạn chưa có được ý tưởng phù hợp thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Kể về một câu chuyện cảm hứng

Những câu chuyện liên quan đến tình cảm gia đình, số phận biết vượt lên hoàn cảnh. Hay cụ thể hơn đó là các hành động đẹp cần có sự tuyên dương và đáng trân trọng. Bạn nên truyền động lực, cảm hứng cho người xem giúp họ thay đổi, hành động. Nhờ vậy mà thông điệp của bạn có giá trị, thân thiện hơn trong cộng đồng.

Làm video dưới dạng hỏi đáp

Đây cũng là cách làm video giới thiệu công ty được nhiều đơn vị áp dụng. Với hình thức này thì video vừa cung cấp các thông tin quan trọng liên quan doanh nghiệp. Đồng thời nó còn vừa giúp giải đáp toàn bộ thắc mắc từ khách hàng. Qua đó giúp cho khách hàng ghi nhớ nhiều hơn đến thương hiệu bởi vì nội dung của video cung cấp chuẩn xác thông tin mà họ đang cần.

Làm video hậu trường

Bên cạnh các thông tin liên quan đến bộ máy ban lãnh đạo, đến sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Thì khách hàng vẫn còn có sự tò mò về câu chuyện ở phía sau hậu trường. Ví dụ như về quy trình sản xuất các sản phẩm hay các khó khăn, thách thức, quy cách đóng gói và vận chuyển hàng hóa… Các video này thực sự có sức hút mạnh mẽ với khách hàng, đối tác. Đồng thời giúp cho họ hiểu rõ hơn về công ty và là cơ sở giúp họ có được quyết định hợp tác với công ty.

làm video giới thiệu công ty

Liên hệ SMD FILM để được tư vấn về video giới thiệu công ty

Làm video kể chuyện của chính khách hàng

Video giới thiệu công ty thông qua việc lồng ghép thông tin của doanh nghiệp và câu chuyện khách hàng cũng là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Hãy phỏng vấn khách hàng của mình để từ đó chia sẻ các tâm tư, các nguyện vọng của họ. Không nhất thiết là chỉ về sản phẩm dịch vụ của bạn mà thôi.

Khi làm video dạng này chú ý lấy khách hàng làm yếu tố trọng tâm. Còn với thông tin về doanh nghiệp chỉ là yếu tố phụ và được lồng ghép vào video một cách khéo léo. Cần làm sao để cho khách hàng thấy rằng họ thực sự được quan tâm để tăng thiện cảm với thương hiệu công ty.

Tham khảo thêm: Báo giá sản xuất video clip quảng cáo chuẩn xác

Như vậy là bài viết trên đã giúp bạn thực sự hiểu rõ cách làm video giới thiệu công ty chuyên nghiệp và thu hút. Nếu vẫn còn có những câu hỏi hay bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ vui lòng liên hệ với SMD FILM. Là đơn vị uy tín chúng tôi cam kết mang lại những video giới thiệu công ty một cách xuất sắc nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!