Hiểu rõ hơn về các bước làm phim quảng cáo

phim quảng cáo

Nhu cầu làm phim quảng cáo được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì từ lâu nó đã trở thành một công cụ truyền thông vô cùng phổ biến của các doanh nghiệp. Nó mang lại tầm ảnh hưởng sâu rộng, hỗ trợ để chiến dịch truyền thông mang đến hiệu quả cao. Nếu cũng đang có nhu cầu làm phim để quảng cáo vậy thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau. Chúng tôi xin được phân tích một cách bài bản nhất giúp bạn nắm bắt rõ ràng và cụ thể.

Tìm hiểu về phim quảng cáo

Đây chính là một loại video quảng cáo được dùng với mục đích giới thiệu về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Thường thì độ dài của loại phim này khá ngắn, được chiếu xen kẽ cùng những chương trình trên truyền hình. Nó cũng được đánh giá cao về ưu điểm tiếp cận đa dạng khách hàng, sức lan tỏa mạnh mẽ. Đặc biệt nếu được chiếu vào khung giờ vàng thì sức lan tỏa lại càng lớn hơn.

Và phim dùng quảng cáo cũng được chia thành 2 loại bao gồm: Loại phim quảng cáo tự giới thiệu hoặc loại phim TVC với đặc điểm khác nhau như sau:

phim quảng cáo

Có 2 loại hình của phim dùng quảng cáo

Loại phim tự giới thiệu: Nó chính là thước phim nhằm ghi lại các lời giới thiệu, chia sẻ từ chính doanh nghiệp hay là những sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Nội dung của phim kéo dài trong khoảng từ 5 đến 7 phút. Nó hướng đến ưu điểm giúp nổi bật thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

Loại phim quảng cáo TVC: Với loại hình phim này thì độ dài ngắn của nó sẽ khác nhau vì còn tùy thuộc vào nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng. Tuy nhiên vì được phát trên truyền hình do vậy nó chỉ có độ dài chỉ từ 10 đến 90 giây mà thôi. Các đoạn phim này thường dùng trong việc quảng bá cho sản phẩm và cả dịch vụ doanh nghiệp. Nó giúp cung cấp thông tin cho khách hàng giúp cho họ biết đến, ghi nhớ các sản phẩm doanh nghiệp sâu sắc.

Vì sao nhu cầu làm phim quảng cáo tăng cao?

Nếu để ý bạn sẽ thấy rằng nhu cầu làm các đoạn phim, video quảng cáo ngày càng tăng cao. Nó không chỉ xuất hiện trên sóng truyền hình mà đồng thời còn ở những kênh truyền thông như là Facebook, Website hay Youtube… Vì vậy độ phủ sóng của nó rộng rãi và trở thành phương tiện marketing mạnh mẽ.

Kể từ khi mạng internet phát triển thì dòng phim này còn được mở rộng và đa dạng nội dung cùng với kênh đăng tải. Lý do chính là vì một số ưu điểm nổi bật của thể loại phim này như là:

phim quảng cáo

Nhu cầu làm phim để quảng cáo tăng cao

  • Dựa vào chính các thước phim giúp quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp tạo ra chất riêng cùng sự độc đáo cho thương hiệu.
  • Hình ảnh của thước phim bắt mắt cùng hệ thống âm thanh sống động nên cực kỳ kích thích và thu hút người xem.
  • Tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng.
  • Dễ dàng trong việc đăng tải trên một số kênh truyền thông mang đến độ phủ sóng cao mạnh mẽ.
  • Dễ dàng tạo ra hiệu ứng viral và quảng cáo thương hiệu một cách rộng rãi đến các đối tượng khách hàng. Và giúp mang lại cho doanh nghiệp một nguồn doanh thu cực kỳ lớn.

Tham khảo thêm: CINEMATIC PRODUCTS VIDEO

Các bước làm phim quảng cáo như thế nào?

Một đơn vị uy tín sẽ cung cấp các bước làm phim, video quảng cáo chuyên nghiệp. Hiện tại SDM FILM chính là địa chỉ đơn vị được đánh giá cao. Tìm đến đây các bước làm phim dùng quảng cáo được thực hiện như sau:

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

Chính nội dung yêu cầu từ khách hàng giúp cho nhân viên của SDM FILM hiểu rõ nhu cầu mong muốn từ khách hàng cần gửi gắm trong đoạn phim. Nắm bắt được các thông tin quan trọng đó giúp cho SDM FILM có được nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo đúng theo yêu cầu của quý khách.

Bước 2: Lên ý tưởng cho kịch bản

Nếu khách hàng có sẵn ý tưởng cho đoạn phim thì SDM FILM tư vấn ý tưởng đó. Mục đích giúp cho ý tưởng thực sự hợp lý cùng mục đích và yêu cầu đưa ra. Trường hợp chưa có thì nhân viên của SDM FILM thảo luận, đưa ra các ý tưởng độc đáo nhất. Toàn bộ các ý tưởng này đều được ghi lại để khách hàng duyệt rồi chọn lựa trước khi thực hiện.

phim quảng cáo

Liên hệ SDM FILM khi cần quay phim dùng quảng cáo

Bước 3: Sản xuất video

Trước khi quay phim thì SMDFILM chuẩn bị chu đáo giúp cho buổi quay được diễn ra thuận lợi nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân lực cùng các trang thiết bị tiên tiến đầy đủ cho đoàn quay phim. Hoạt động quay phim sản xuất đều diễn ra trước sự quản lý từ đội ngũ SMDFILM cùng công ty quý khách. Nên khi có bất cứ phát sinh nào lập tức quý khách có thể đưa ra thay đổi cho phù hợp cùng hoàn cảnh thực tế.

Bước 4: Sản xuất hậu kỳ

Đây là giai đoạn cuối cùng của dịch vụ làm phim quảng cáo. Chính hậu kỳ giúp chỉnh sửa bản quay thô và ghép lại, thêm vào nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Qua đó đoạn phim sinh động, thu hút hơn tạo sự hài lòng cho quý khách. Trước khi xuất bản chính thức thì SMDFILM còn gửi lại để khách hàng xem và duyệt video. Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng nhằm hoàn thiện sản phẩm tạo sự hài lòng tuyệt đối cùng quý khách.

Tham khảo thêm: Dịch vụ quay phim cuoi HD uy tín và chuyên nghiệp

Chúng ta đã cùng cập nhật thông tin liên quan đến việc làm phim quảng cáo. Mọi câu hỏi và thắc mắc liên quan đến vấn đề làm phim, video quảng cáo… Chỉ cần liên hệ cùng SMDFILM sẽ được chúng tôi lắng nghe và giải đáp tận tình.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!