Tiêu chí đánh giá dịch vụ làm video chất lượng

dịch vụ làm video

Trong thời buổi kinh doanh đầy tính cạnh tranh như hiện nay, ngoài cách PR trực tiếp các sản phẩm mang thương hiệu của bạn thì việc có kênh truyền thông độc quyền cho chính mình là sự lựa chọn tối ưu trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Đây chính là lý do mà dịch vụ làm video phát triển mạnh mẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhưng đồng thời cũng khiến khách hàng băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ nào uy tín. Bài viết dưới đây, SMDFILM sẽ đưa ra những tiêu chí lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ làm video uy tín, chất lượng. 

Nhân sự chất lượng

Đơn vị cung cấp dịch vụ làm video cần đảm bảo có đầy đủ đội ngũ nhân viên, ekip đạo diễn – DOP – Biên tập – Biên kịch – Quay phim – Tổ chức – Hậu kỳ – sản xuất phim quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn điện ảnh cao cấp của Việt Nam.

Công ty có bề dày kinh nghiệm là lợi thế, có những tác phẩm để đời và liên tục cải tiến phương thức hoạt động, quy mô, bối cảnh, luôn biết cách đổi mới ý tưởng theo xu hướng. 

dịch vụ làm video

Nhân sự chất lượng

Tham khảo thêm: Dịch vụ COMPANY PROFILE CINEMATIC

Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Với mọi nhu cầu từ khách hàng lẻ là các cửa hàng, nhà hàng, doanh nghiệp nhỏ hay tới các tập đoàn lớn, các công ty tổ chức lớn thì công ty cung cấp dịch vụ làm video đều có thể đáp ứng tốt, mang lại sản phẩm có giá trị nhất. Bạn phải cam kết đưa ra các hướng giải quyết những vấn đề mà các doanh nghiệp đặt ra ở các khía cạnh khác nhau như: mục tiêu thông điệp, thời gian sản xuất, kinh phí thực hiện,  chất lượng hình ảnh…, làm sao để tối ưu nhất và mang hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng các thiết bị tiên tiến và hiện đại

Việc sử dụng những thiết bị tiên tiến và hiện đại trong lĩnh vực quay phim và sản xuất và dựng phim sẽ giúp khách hàng có thêm những thước phim sắc nét, hình ảnh âm thanh chân thực, sống động. 

dịch vụ làm video

Sử dụng các thiết bị tiên tiến và hiện đại

Ý tưởng phù hợp với mong muốn của khách hàng

Luôn đưa tới cho khách hàng những lựa chọn phù hợp về mọi mặt nội dung, kinh phí, diễn viên, kịch bản để hách hàng dễ dàng chọn lựa mà không bị phân tâm bởi nhiều yếu tố. Tránh lan man, dẫn dắt khách hàng những thứ không phù hợp, làm mất thời gian và giảm hiệu quả công việc. Khách hàng sẽ không còn nhớ mà muốn sử dụng công ty trong những lần quảng cáo tiếp theo.

Những lưu ý chính khi hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ làm video

Khi bắt đầu sử dụng dịch vụ làm video, khách hàng cần phải có hợp đồng rõ ràng, thực hiện đúng đủ những điều khoản có trong hợp đồng.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm video của công ty cũng cần cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm đảm bảo tính hợp pháp, hợp chuẩn, hợp quy đúng pháp luật.

Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đúng quy định của pháp luật, có giấy chứng nhận về quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách làm video quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trên đây chính là một số tiêu chuẩn và những lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ dịch vụ làm video. Hãy liên hệ với  SMDFILM để có những giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất nhé. Chúc các bạn thành công. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!