Hướng dẫn cách làm video quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

làm video quảng cáo

Với sự lên ngôi của video marketing, làm video quảng cáo là chiến lược mà mọi chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể bỏ qua. Đây là hình thức marketing hiệu quả để tăng doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sản xuất video quảng cáo với ngân sách hạn chế? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Gây hứng thú cho người xem ở những giây đầu tiên

3 giây mở đầu tiên mở video thực sự rất quan trọng, quyết định khách hàng có ở lại lâu với video hay không? Cố gắng thu hút khán giả của bạn trong vài giây đầu tiên bằng cách giải quyết một vấn đề nổi cộm, hay đặt câu hỏi có liên quan hoặc chia sẻ điều gì đó làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn.

làm video quảng cáo

Video gây hứng thú cho người xem ở những giây đầu tiên

Đôi khi làm video quảng cáo trên facebook, Instagram có thể bị tắt tiếng, do đó cũng rất quan trọng để bắt đầu quảng cáo của bạn với những hình ảnh khuyến khích người xem quan tâm một cách thực sự và không quên đặt phụ đề cho Video.

Tập trung vào những điểm đặc biệt của thương hiệu

Tại sao người xem nên quan tâm đến thương hiệu của bạn? Hãy cho khách hàng của bạn thấy được thương hiệu của bạn là duy nhất, khác biệt với những thương hiệu khác trên thị trường. Trong video, bạn có thể bao gồm những lời feedback  hay ho của khách hàng. Bạn càng làm nổi bật những lợi ích của công ty bạn, quảng cáo video của bạn càng hiệu quả.

Định lượng thời gian video

Không nên biến quảng cáo thương hiệu của bạn thành phim tài liệu. Các quảng cáo video trực tuyến có thời lượng từ 30 giây trở xuống. Hãy lưu ý đến độ dài i tối ưu này khi bạn tạo tập lệnh cho video. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng video để định vị thương hiệu, một video dài cũng có thể có hiệu quả nhất định. Dù bằng cách nào thì việc loại bỏ nội dung không cần thiết rất quan trọng. Điều cốt yếu là bạn cần tập trung truyền bá thông điệp của mình nhanh nhất có thể trong quá trình giữ chân người xem.

làm video quảng cáo

Định lượng thời gian video

Tham khảo thêm: Dịch vụ WEDDING CINEMATIC

Cho người xem biết lý do vì sao nên chọn thương hiệu của bạn?

Video quảng cáo của doanh nghiệp phải cho khách hàng thấy rõ lý do vì sao họ nên sử dụng sản phẩm của thương hiệu bạn? Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên đặc biệt, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo? Cho dù sản phẩm của bạn mang một giá trị tuyệt vời, bảo hành không giới hạn hoặc được bằng cấp sáng chế, bạn  cần cung cấp cho người xem lý do để đồng hành với công ty bạn. Điều quan trọng là phải nhấn mạnh lý do đó khi lập kế hoạch và quay phim quảng cáo video trực tuyến của bạn.

Kêu gọi hành động

Lời kêu gọi hành động (CTA) có thể được quay hoặc thêm vào thông qua đồ họa và văn bản. Tuy nhiên, tốt nhất là nên bao gồm CTA ở cuối video để người xem biết cách họ có thể truy cập trang web của bạn để biết thêm thông tin chi tiết, đăng ký giảm giá hoặc mua sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo.

Tham khảo thêm: Bí quyết để làm video giới thiệu công ty thú vị, vui nhộn

Hãy lưu ý những đầu mục kể trên khi bạn làm video quảng cáo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúc bạn sớm thành công với chiến lược này! Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với SMDFILM để nhận trợ giúp. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!