Những cách làm video viral thu hút hàng triệu view

video viral

video viral là “vũ khí” lợi hại để nâng tầm thương hiệu. Nếu doanh nghiệp làm tốt khâu này, chỉ với một video, bạn có thể khiến cả xã hội nhắc đến tên. Vậy làm cách nào để có một video viral triệu view như vậy? Dưới đây là một số cách làm hiệu quả, doanh nghiệp có thể tham khảo. 

Music video viral

Sáng tạo music video viral là một trong những hình thức sản xuất video hấp dẫn. So với một đoạn văn khô khan thì một bài hát sẽ khiến cho chúng ta dễ nhớ, dễ thuộc hơn. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường truyền thông, các  music video viral còn đang tiến lên một tầm cao mới với việc sử dụng nhiều KOLs để tăng hiệu ứng tiếp nhận từ công chúng; kết hợp các công nghệ mới nhất như motion, animation, VFX… 

video viral

Music video viral

Những minh chứng cho clip music viral thành công như Đi để trở về (Bitis), Làm gì phải hốt (Viettel Pay), Chuyện cũ bán hông (Mirinda), Đi về nhà (Honda), Mr Vẹm (Domino’s),…

Video viral cảm động

Khi một người chia sẻ video của bạn, lý do không đơn giản chỉ vì nó hay mà còn là thông điệp cho thấy có họ trong đó. Hay nói cách khác, họ cảm thấy đang được đồng cảm. 

Bởi vậy, đưa cảm xúc vào video chính là cách để tạo ra “viral” khiến video của bạn trở nên lan tỏa mạnh mẽ hơn. Hãy chọn những trạng thái tâm lý tiêu biểu nhất gắn với đối tượng khách hàng, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà mình thu được.

Video lan truyền bằng các tình tiết gây cười

Tạo ra các nội dung vui vẻ, giúp người xem có những phút giây thư giãn, thú vị là cách hay để tạo viral. Với video hài hước, bạn có thể đưa thương hiệu đi sâu vào tâm trí người tiêu dùng thông qua những tình huống gây cười duyên dáng, những câu thoại cường điệu hay thậm chí cả những cú twist có 1-0-2.

Với nội dung hài, người xem cũng sẽ đón nhận video với tinh thần sảng khoái và ít cảnh giác hơn. Điều đó cũng có nghĩa họ sẽ dễ tính hơn khi đưa ra quyết định chi tiêu. 

Tham khảo thêm: EQUIPMENT RENTALS

Video viral tôn vinh giá trị dân tộc

Đất nước nào cũng có niềm tự hào dân tộc. Với người Việt Nam chúng ta, niềm tự hào dân tộc lại càng trở lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó là “mẫu số chung”, là thứ “ADN” vừa thiêng liêng, vừa phổ quát nên thực sự là một chất liệu quý để tạo ra những viral video marketing.

Nếu bạn lo ngại quy mô doanh nghiệp hay tầm ảnh hưởng của sản phẩm đang quá nhỏ bé để tạo nên những chiến dịch như vậy, hãy nghĩ đến việc tận dụng những sự kiện thời sự lớn của đất nước.

Video viral sử dụng KOL 

Người nổi tiếng luôn có sức hút với công chúng, một trong số đó chính là việc tạo dựng lòng tin, khiến khách hàng dễ dàng nghe theo những thông điệp của họ. Bên cạnh đó, lượng “fan” trung thành của mỗi KOL cũng là “mỏ vàng” để các nhãn hàng khai thác và thúc đẩy doanh số.

video viral

Video viral sử dụng KOL

Video viral bắt trends

Khả năng bắt trends được hiểu là một thương hiệu nắm bắt và tận dụng kịp thời các xu hướng mới nổi trong xã hội. Dưới góc nhìn người tiêu dùng, thương hiệu có khả năng bắt trends tốt sẽ tạo cho họ ấn tượng về sự trẻ trung, kịp thời, khả năng quan tâm sâu sắc đến thị trường lẫn khách hàng. Tận dụng điều này, TikTok đã tạo nên bùng nổ giữa thời đại dịch khi khuyến khích người xem thêm các hashtag vào phần mô tả video. Điều này vừa giúp phân loại nội dung, vừa giúp mạng xã hội này nhanh chóng thống kê các xu hướng thịnh hành.

Tham khảo thêm: Lưu ý khi làm clip quay giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp

Và nếu bạn đang còn băn khoăn về cách thức triển khai một video viral, hãy chia sẻ với chúng tôi. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, SMDFILM tự tin có thể làm bừng sáng thương hiệu của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!