Hướng dẫn cách cho thuê máy quay đơn giản và nhanh chóng

Dịch vụ cho thuê máy quay đang rất phổ biến hiện nay

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một địa chỉ cho thuê máy quay với thủ tục đơn giản và chi phí tốt. Nhưng bạn lại chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy ảnh – máy quay phim phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ cho thuê máy quay đang rất phổ biến hiện nay

Dịch vụ cho thuê máy quay đang rất phổ biến hiện nay

Hướng dẫn về thủ tục thuê máy quay phim

Rất nhiều người đang có nhu cầu chọn địa chỉ cho thuê chất lượng, nhưng lại phân vân chưa biết quy trình cho thuê như thế nào. Đừng quá lo lắng lắng về vấn đề này nhé. SDFilm của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết quy trình thuê thiết bị chụp ảnh và máy quay phim. Các bước cụ thể như sau:

Trước tiên, bạn cần cung cấp thông tin và yêu cầu dịch vụ của quý khách cho công ty. Tiếp theo, bộ phận phụ trách tiếp nhận thông tin, tư vấn và xác nhận lại lịch đặt thuê thiết bị. Khách hàng mang theo giấy tờ như hướng dẫn để làm thủ tục và nhận thiết bị

Để giúp cho việc thuê máy quay phim diễn ra nhanh chóng, bạn cần lưu ý là vào những ngày cuối tuần, ngày lễ tết hay mùa du lịch cao điểm, mùa cưới thì số lượng khách hàng đặt thuê thiết bị tăng nhanh. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đặt thuê máy ảnh, máy quay trong dịp này.

Nếu như bạn đang có nhu cầu cần sử dụng thiết bị trong dịp này thì bạn nên liên hệ sớm với SDFilm để đặt lịch. Sau đó, quý khách chuyển khoản thanh toán cọc để chắc chắn có thiết bị.

Với vô vàn những đơn vị cho thuê phim trên thị trường hiện nay, khiến cho bạn có nhu cầu thuê máy. Nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê máy ảnh, máy quay chuyên nghiệp và uy tín. 

SDFilm được biết đến là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu thuê máy ảnh và máy quay phim. Đến với chúng tôi thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cùng với giá thành phải chăng.

Những điều cần viết về thủ tục thuê máy quay phim

Những điều cần viết về thủ tục thuê máy quay phim

Lý nên chọn SDFilm để thuê máy quay phim?

SDFilm hiện nay được đánh giá là đơn vị cho thuê máy uy tín trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, đây là địa chỉ thuê máy ảnh, thiết bị quay phim quen thuộc của nhiều khách hàng sinh sống trên địa bàn TPHCM và đến từ các tỉnh, thành khác.

Nhiều dòng máy quay hiện đại

Bên cạnh đó, tại đây cũng đang cung cấp cho thuê các thiết bị sau: Cho thuê máy ảnh; Cho thuê thiết bị quay phim; Cho thuê ống kính và các phụ kiện máy ảnh, máy quay,…

Các thiết bị máy ảnh, máy quay chúng tôi cho thuê là sản phẩm của nhiều hãng nổi tiếng như: Nikon, Sony, Canon và Panasonic,…. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ cho thuê thiết bị quay chụp với trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ và thiết bị do SDFilm cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao. Điểm cộng chính là khách hàng được trực tiếp dùng thử các loại máy ảnh, hoặc máy quay để chọn ra loại thiết bị tốt nhất.

Tham khảo thêm: Dịch vụ COMPANY PROFILE CINEMATIC

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng chọn được loại thiết bị phù hợp nhu cầu sử dụng, ngân sách. Đồng thời, nhân viên tư vấn còn hướng dẫn khách hàng tận tình các thao tác sử dụng, hỗ trợ xử lý sự cố phát sinh có thể làm gián đoạn công việc.

Đặc biệt, với thời gian thuê máy linh hoạt về: Dịch vụ cho thuê máy ảnh, máy quay trong ngày, dịch vụ cho thuê máy ảnh, máy quay nhiều ngày,…Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng của mình 24/7.

Dịch vụ tại đây không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà chúng tôi luôn báo giá cho thuê máy ảnh, máy quay đầy đủ. Đặc biệt, không có chi phí phát sinh và luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá tốt nhất cho khách.

Thủ tục cho thuê máy quay phim nhanh chóng

Thủ tục cho thuê máy tại SDFilm bao gồm máy ảnh rất đơn giản, nên bạn chỉ cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Trường hợp khách hàng có hộ khẩu tại TPHCM thì sẽ nhanh chóng hơn. Đối với những khách hàng không có hộ khẩu ở TPHCM thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng được sử dụng dịch vụ cho thuê máy tại đây. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị các loại giấy từ như: Chứng minh nhân dân (bản gốc); Hợp đồng lao động (bản gốc); Sổ đăng ký tạm trú (nếu có); Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có). Với những loại giấy tờ như trên, bạn đã có thể thuê cho mình một chiếc máy quay phim hay máy ảnh phù hợp rồi đấy.

SDFilm – Đơn vị cho thuê máy quay phim uy tín và chất lượng

SDFilm – Đơn vị cho thuê uy tín và chất lượng

Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê máy quay phim hcm tại SDFilm

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thủ tục cho thuê máy quay tại SDFilm. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!