Làm Video quảng cáo sản phẩm cần những gì?

lam-video-quang-cao-san-pham-can-nhung-gi-1

Bạn đang có nhu cầu muốn làm Video quảng cáo sản phẩm thật chuyên nghiệp. Nhưng bạn lại chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây. Để biết được những yếu tố nào sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm video nhé.

lam-video-quang-cao-san-pham-can-nhung-gi-1

Xu hướng làm Video quảng cáo sản phẩm rất được yêu thích hiện nay

Để làm Video quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp cần những gì?

Xác định mục tiêu quảng cáo sản phẩm

+ Khi bạn đã lên kế hoạch làm Video quảng cáo bạn cần phải xác định mục tiêu chính xác để lên kế hoạch cụ thể nhất. Như vậy mới có thể giúp cho video quảng cáo của mình đạt kết quả cáo nhất. Đồng thời sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

+ Vì lúc xác định được mục tiêu quảng cáo sản phẩm. Thì bạn có thể hướng video của mình tới đúng các khách hàng tiềm. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng, vì nó sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến.

Lên ý tưởng quảng cáo mới lạ và độc đáo

+ Để tạo được điểm nhấn ấn tượng cho người xem. Đòi hỏi bạn cần phải lên ý tưởng quảng cáo video mới lạ và độc đáo nhất nhé. Như vậy, mới có thể giúp người xem thích thú và quan tâm đến sản phẩm của bạn. Từ đó sẽ dẫn đến hành động mua sản phẩm rất cao.

Thời lượng cho video quảng cáo sản phẩm

+ Thông thường, làm video quảng cáo sẽ có thời lượng dài khoảng: 50s, 60s, 1 phút, 2 phút,… Tùy vào mục đích và những thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến người xem. Tuy nhiên, khi làm video quảng cáo thì bạn nên lựa chọn những ý tưởng đắt giá nhất để đưa vào video nhé.

+ Nếu như bạn vẫn còn chưa chắc chắn về thời lượng để làm video của mình. Thì bạn sẽ cần xem xét đến các yếu tố sau như: Mục tiêu quảng cáo; Nơi quảng cáo sẽ xuất hiện; Ngân sách tổng thể;…Như vậy sẽ giúp bạn xác định được thời lượng trong video quảng cáo chính xác nhất.

Kiểu quay video quảng cáo sản phẩm

+ Sau khi bạn đã xác định được mục tiêu, phương hướng và thời lượng cho video quảng cáo sản phẩm của mình. Lúc này bạn cần xem xét tới loại hình video quảng cáo sẽ thực hiện nhé. Ban có thể tham khảo các phong cách như: Hoạt hình; Người thật; Live action; Screencast;…

Thực hiện các cảnh quay quảng cáo sản phẩm

+ Đối với việc làm video quảng cáo sản phẩm, thì có nhiều cách thức để thực hiện quay hoặc dựng video quảng cáo. Nhưng trong bước này, sẽ không có một quy chuẩn nào để có thể áp dụng cả. Do đó, để đảm bảo chất lượng video tốt nhất thì bạn cần lên kế hoạch cụ thể và chi tiết nhất.

Dựng video quảng cáo sản phẩm

+ Sau khi đã thực hiện tất cả các cảnh quay. Lúc này bạn muốn loại bỏ đi những phần dư thừa và không cần thiết thì đều sẽ được thực hiện trong bước này. Đê làm được việc này, bạn cần lựa chọn cho mình một phần mềm dựng video phù hợp và nhiều tính năng nổi bật nhất.

+ Đây là phần cuối cùng giúp tạo nên một video quảng cáo sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Trong phần này bạn sẽ dựng hiệu ứng và cắt bỏ những phần thừa khi quay. Đồng thời, với việc sử dụng  tạo hiệu ứng cho từng  video, từng hình ảnh và từng câu chữ sẽ giúp cho video cuốn hút hơn.

lam-video-quang-cao-san-pham-can-nhung-gi-2

Các bước quan trọng khi làm Video quảng cáo sản phẩm

Nên tự làm Video quảng cáo hay thuê dịch vụ?

Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc làm Video quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Vì đây là cách truyền thông doanh nghiệp và ra mắt sản phẩm mới hiệu quả nhất.

Vì thông qua những Video quảng cáo sản phẩm như vậy. Nó sẽ tiếp cận khách hàng dễ dàng và hiệu quả cảo. Từ đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và dẫn đến hành động mua sản phẩm rất cao. Đó chính là lý do mà loại hình quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp còn phân vân không biết là nên tự làm hay thuê dịch vụ quay video quảng cáo sẽ tốt nhất. Để giải đáp được thắc mắc này thì khi:

Tự làm video quảng cáo:

+ Nếu doanh nghiệp bạn có nguồn nhân lực có khả năng làm Video quảng cáo, như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa và bạn hoàn toàn chủ động trong việc làm video quảng cáo sản phẩm. Thực tế, việc làm video giới thiệu và quảng cáo sản phẩm cũng đơn giản và không quá khó..

Thuê dịch vụ làm Video quảng cáo chuyên nghiệp

+ Nếu như doanh nghiệp bạn nhỏ hay mới thành lập, đặc biệt là chưa đầu tư nhân lực quay dựng phim quảng cáo thì việc thuê dịch vụ là sự lựa chọn tốt nhất. Vì những đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ giúp bạn lên ý tưởng và quay dựng video đạt chất lượng cao nhất.

SMD Film – Đơn vị làm Video quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những việc cần làm Video quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhân được sự tư vấn tốt nhất nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!